Follow by Email

Monday, 17 March 2014

காணமல் போன விமானம் MH 370- மர்மம் திரை விலகுகிறது!!

மலேசிய விமானத்தை கடத்தியவர் அல்லது கடத்த முயற்சி செய்தவர் சாதாரண அறிவுப் பெற்றவராக இருந்திருக்க வாய்ப்பில்லை.  விமான தொழில் நுட்பத்தில் மிகவும் தேர்ந்தவராக இருக்கும் ஒருவரால் மட்டுமே இதை செய்திருக்க முடியும்.  

அது யார்? 

விமானியா? விமானிகளா? அல்லது விமானத்தில் பயணம் செய்த பயணிகளில் ஒருவரா? அல்லது பலரின் கூட்டு முயற்சியா? இந்த கேள்விக்கு இதுவரை பதில் இல்லை.

வான்வெளியில் விமானங்கள் பறந்து போகப் பயன்படுத்தும் அனைத்துலக பெருவழிப்பாதையில் உள்ள வழிக்குறிகள் அனைத்தும் அந்த நபருக்கு நன்றாக தெரிந்திருக்க வேண்டும். இப்படித்தான் உளவு நிறுவனங்கள் அனைத்தும் ஒரே குரலில் சொல்கிறது.

எம்.ஹச்.370 விமானத்தில் அக்கார்ஸ் என்கிற விமான தொடர்பு அறிவிப்பு முறைமை இருந்து இருக்கிறது.  எல்லா விமானங்களிலும் இந்த முறை கண்டிப்பாக இருக்கும். இது ஒரு தானியக்க மின்னணு தொடர்பு முறையாகும். 

விமானியின் உதவிகள் இல்லாமல் இந்த முறைமை தானாகவே இயங்கும்.  குறிப்பிட்ட   நேரத்தில் அந்த விமானம் எங்கே இருக்கிறது? என்ன செய்து கொண்டு இருக்கிறது. அந்த விமானம் எவ்வளவு உயரத்தில் பறக்கிறது? விமானத்தின் இயந்திரங்கள் எந்த மாதிரி இயங்கிக் கொண்டிருக்கிறது போன்ற விவரங்களை பூமியில் உள்ள தகவல் தொடர்பு அலுவலகத்திற்கு அனுப்பிக் கொண்டே இருக்கும்.

அந்த கருவிதான் அணைக்கப்பட்டிருக்கிறது.  அதனால் பூமிக்கு வந்து சேர வேண்டிய தகவல் வரவில்லை. இதை திட்டமிட்டே செய்திருக்கிறார்கள். அப்படி செய்தது யார் என்ற கேள்வியே விமானிகள் நோக்கி சந்தேக கணைகளை தொடுத்து இருக்கிறது. 

இதன் அடிப்படையில் விமானிகள் வீடுகளில் மலேசிய போலீசார் சோதனை நடத்தினார்கள்.





இந்த சோதனையில் கிடைத்த தகவல்கள் என்ன என்பதை போலீசார் தெரிவிக்க வில்லை.  ஆனால் இந்த சோதனைக்கு பிறகு இவர்கள் மேல் சந்தேகம் வலுத்திருக்கிறது என்பதை மறுக்கவில்லை.

மாயமான மலேசிய விமானத்தின் இணை விமானி ஃபரிக் அப்துல் ஹமீது(27). அவர் மலேசிய ஏர்லைன்ஸின் மூத்த விமானி ஒருவரின் மகளான கேப்டன் நாதிரா ரம்லியை(26) காதலித்து வருகிறார். 

நாதிரா ஏர்ஏசியா ஏர்லைன்ஸில் விமானியாக உள்ளார். மலேசியா ஏர்லைன்ஸில் கடந்த 2007ம் ஆண்டு முதல் பணியாற்றி வரும் ஹமீது கடந்த 9 ஆண்டுகளாக நாதிராவை காதலித்து வருகிறார். 

இந்நிலையில் அவர் நாதிராவை திருமணம் செய்ய திட்டமிட்டிருந்தார். ஹமீது சென்ற விமானம் மாயமானதை அடுத்து அவரது தாய்க்கு ஆதரவாக இருக்க ஏர் ஏசியா நாதிராவுக்கு ஒரு மாதம் விடுப்பு அளித்துள்ளது. 

 ஹமீதும், நாதிராவும் லாங்கவி விமான பயிற்சி பள்ளியில் ஒன்றாக படித்தவர்கள். விமானம் மாயமானதற்கு விமானி அல்லது விமானிகள் தான் காரணம் என்ற சந்தேகம் வலுத்துள்ளது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.




திட்டமிட்டே விமானத்தில் தகவல் தொடர்பை துண்டிருந்தாலும், கூட ஆபத்து அவசரம் எதுவும் ஏற்பட்டால் பூமியில் எங்காவது ஒரு ராடார் கருவி இருந்தாலும் அதனுடன் இந்த முறைமை தொடர்பு ஏற்படுத்திக் கொள்ள முயற்சிக்கும். 

ஆனால் இதுவரை எந்த நாடும் தங்கள் ராடாரில் பதிவு இல்லை என்று சொல்லி விட்டது. கடத்தப்பட்ட விமானம் அந்தமான் பகுதியை நோக்கி பறந்தது என்று மலேசிய ராணுவ ராடார் செய்தி சொல்கிறது.



அந்தமான் இந்தியாவின் ஒரு பகுதி.  கப்பற்படைத்தளம் அமைந்த அதி கண்காணிப்பு நிறைந்த பகுதி.  எந்நேரமும் வான்வெளிகளை நோட்டமிட ராடார்கள் தயார் நிலையில் இருக்கும்.  மலேசிய விமானம் இந்த பகுதிக்குள் நுழைந்திருந்தால் நிச்சயம் ராடாரில் பதிவாகி இருக்கும். ஆனால் இல்லை.



ஏன்?

இந்த போயிங் விமானம் இந்திய பெருங்கடல் இந்திய பகுதியை கடந்திருக்கிறது என்றால் அது நிச்சயமாக எங்கள் நாட்டின் மேல்நிலை ராடார் கண்காணிப்பில் பதிவாகி இருக்கும்.  

காணாமல் போன போயிங் 777 & 200 ஒரு சிறிய விமானம் அல்ல. இந்த விமானம் இந்திய பெருங்கடலை அல்லது இந்திய எல்லையை கடந்திருக்க வாய்ப்பிருக்கிறது என்பதை ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது.

காரணம் அப்படி ஒரு விமானம் இந்த எல்லைப் பகுதியில் நுழைந்தாலே எங்கள் ராடார் கண்காணிப்பில் பதிவாகி இருக்கும். அதனால் இந்த தகவலை ஏற்றுக் கொள்ள முடியாது என்று வான்வெளி போக்குவரத்து துறை கண்காணிப்புதுறை செயலாளர் சுகாதாபிராமானிக் மறுத்துள்ளார்.

ஒரு விமானம் அந்த விமானத்தில் இருந்து ராடாருக்கு தகவல் தெரிவிக்கும் கருவியை வேண்டுமானால் செயலிழக்க வைக்கலாம். ஆனால் வான் வெளியில் விமானம் பறக்கும் போது, அதன் வருகையை ராடார் கண்காணிப்பில் பதிவாகாமல் இருக்க செய்ய எந்த ஒரு விமானத்தாலும் முடியாது.

இந்திய வான்வெளி எல்லைப் பகுதியில் 24மணிநேரமும் கண்காணிப்பு பணியில் இருக்கக் கூடிய ஒன்பது தற்காப்பு வான்வெளி ராடார்கள் இயங்கிக் கொண்டிருக்கிறன்றன.   இதில் எந்த பதிவும் இல்லை என்று மறுத்து விட்டார். 

காணாமல் போன விமானத்தில் பயணம் செய்தவர்கள் சிலரின் படங்கள் இப்போது வெளியாகி இருக்கின்றன.


இந்த  விமானம் தனது கட்டுப்பாட்டில் இருந்து விலகுவதற்கு சிறிது நேரத் துக்கு முன்பு விமானி மலேசிய விமான கட்டுப் பாட்டு அறையுடன் விமானி  அறையில் இருந்து பேசியவர் அனைத்தும் சரியாக உள்ளது. 

இரவு வணக்கம்(ஆல் ரைட், குட்நைட்) என பேசி யுள்ளார். அதன் பிறகு தான் கட்டுப்பாட்டு அறை யுடனான விமானத்தின்  தொடர்பு துண்டிக்கப்பட்டுள்ளது. இதுவே அந்த விமானத்தில் இருந்து பெறப்பட்ட கட்சி வாய்ஸ்.

ஆனால் ஆல் ரைட், குட்நைட் என்ற சொற்கள் கூறப்படுவதற்கு முன்னரே, விமானத்தில் முதல் செட் ட்ரான்ஸ்மிஷன் டிவைஸ் செயலிழக்க வைக்கப்பட்டு விட்டது என்பதை, புலனாய்வாளர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளார்கள்.

அதாவது இதன் அர்த்தம், விமானத்தின் ACARS முதலில் செயலிழக்க வைக்கப்பட்டது. 

அதன் பின்னர் விமானியின் அறையில் இருந்து  இருந்து யாரோ, மலேசிய கட்டுப்பாட்டு டவரை தொடர்பு கொண்டு, ஆல் ரைட், குட்நைட் என்று கூறியிருக்கிறார்கள். அதாவது, காக்பிட்டில் இருந்து பேசிய நபருக்கும், ACARS-ஐ செயலிழக்க வைத்த நபருக்கும் இடையே தொடர்பு இருக்க வேண்டும். 

அல்லது

இருவரும் ஒரே நபராக இருக்க வேண்டும்.

அந்த நபர் யார் என்பது தெரிந்துவிட்டால், பாதி மர்மம் விலகிவிடும். 

No comments:

Post a Comment